Trang

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Khi mua căn hộ cao cấp cẩn lưu ý những điều gì?

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI MUA CĂN HỘ CAO CẤP?


Trong thời kì kinh tế đất nước càng ngày càng phát triển, con người chúng ta luôn phải cuốn theo công việc để mang lại tài chính cho gia đình. Và chắc chắn đối với những người làm những công việc văn phòng như tôi, làm ở các quận trung tâm trong TPHCM thì việc có một chổ ở gần nơi làm việc luôn được quan tâm nhất.

Hôm nay tôi viết bài viết này để chia sẽ kinh nghiệm của tôi trong việc chọn lựa được một nơi an cư tốt để có thể lạc nghiệp.

Có thể nói việc tìm kiếm cho gia đình chúng ta một căn hộ cao cấp ở trung tâm TPHCM rất khó khăn. Tại sao lại có sự khó khăn này? Và đó cũng là chủ đề của bài viết này của tôi.

Đầu tiên: khi chúng đi làm khi để dành một khoản tài chính và muốn mua một tài sản giá trị lớn thì chúng ta phải xem xét kĩ lưỡng về giá của căn hộ cao cấp mà chúng ta muốn mua. Vậy giá của căn hộ cao cấp là phù hợp? 
Thật sự thì đã nói đến căn hộ cao cấp thì không có thước đo về giá trị của nó, bởi vì nó cao cấp không chỉ riêng căn hộ của chúng ta mà là phải cao cấp toàn bộ tòa nhà và các tiện ích ngoại khu.

Vì vậy giá cả thì phù thuộc vào chúng ta muốn sở hữu những tiện ích cao cấp tới mức độ nào thôi.

Thứ 2: Khi nhắc đến căn hộ cao cấp thì vị trí của nó chúng ta cần nên quan tâm nhất. Đó là nó phải nằm trong vành đai của trung tâm thành phố để có thể di chuyển thuận tiện đến cơ quan cũng như trường học của con cái chúng ta và các quận lân cận.


Thứ 3: Khi chúng ta có con nhỏ thì chúng ta sẽ quan tâm đến các tiện ích công cộng và trường học gần căn hộ của chúng ta để các trẻ có thể đi học thuận tiện.


Thứ 4: Kiến trúc thiết kế của căn hộ cao cấp này có độc đáo và mang điểm nhấn mà khi bạn bè hỏi chúng ta ở đâu thì chỉ cần nói một điểm nhấn nào đó của căn hộ là họ sẽ biết căn hộ chúng ta ở là gì. Đây là yếu tố mà tôi rất thích bởi vì nó thể hiện đẳng cấp của tôi với mọi người.


Thứ 5: Đó là sau những giờ làm việc căng thẳng thì nơi đầu tiên tôi nghĩ tới và muốn đến nhất đó chính là căn hộ của mình. Vì vậy căn hộ cao cấp phải có không gian xanh, môi trường trong lành để có thể thư giãn cùng gia đình khi làm về.


Và đó là các yếu tố quan trọng nhất mà tôi muốn chia sẽ kinh nghiệm của tôi trong lĩnh vực bất động sản với các bạn. Chúc các bạn sẽ chọn lựa cho mình được một căn hộ phù hợp.
Nguồn: Tôn Đức Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét